TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

TALKSHOW "BANG!BANG!BANK"

 

Nhằm chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày Thành lập Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (16/12/1976 – 16/12/2022) và Đại hội Đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Khoa Ngân hàng Nhiệm kì 2023 – 2025 vừa qua Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân hàng đã  tổ chức Talkshow “BANG!BANG!BANK” và đã hính thức khép lại với sự thành công rực rỡ.

  Talkshow có sự tham gia của các diễn giả: cô Hồ Thị Ngọc Tuyền, Thầy Nguyễn Anh Tú và Anh Nguyễn Cường Thịnh - Giám đốc ACB - Phòng Giao dịch Nguyễn Thị Tú. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các quý đại biểu, các quý thầy cô giảng viên và đặc biệt hơn hết là sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã tạo nên một bầu không khí hết sức long trọng.

TALKSHOW BANGBANGBANK
Trò chuyện cùng tác giả

 

TALKSHOW BANGBANGBANK
Tặng hoa cho các diễn giả

  Sự trở lại của chương trình lần này đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về khoa/ngành Ngân hàng qua việc thảo luận, trao đổi kiến thức bổ ích với các giảng viên, các cấp lãnh đạo khoa. Kết nối với doanh nghiệp - Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) nhằm trau dồi các kỹ năng, hỗ trợ và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được hoà mình với các tiết mục văn nghệ sôi động và đặc sắc.

  Dưới đây hãy cùng mình điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình:

TALKSHOW BANGBANGBANK
TALKSHOW BANGBANGBANK

 

TALKSHOW BANGBANGBANK
TALKSHOW BANGBANGBANK

 

TALKSHOW BANGBANGBANK

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page