TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

GƯƠNG SÁNG THẦY TRẦN KIM LONG

GƯƠNG SÁNG THẦY TRẦN KIM LONGThạc sĩ. NCS. Trần Kim Long là giảng viên Khoa Ngân hàng, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Lĩnh vực giảng dạy của thầy là môn hoạt động kinh doanh ngân hàng, Quản trị ngân hàng thương mại, Quản trị rủi ro trong ngân hàng, Marketing dịch vụ tài chính, Tín dụng ngân hàng và Xếp hạng tín dụng. Thầy Kim Long đang giữ chức vụ Bí thư Đoàn khoa Ngân hàng, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM.

Thầy Kim Long đã có một số thành tích nổi bật về lĩnh vực nghiên cứu khoa học trong các năm gần đây như:  Bài báo “Machine Learning to Forecast Financial Bubbles in Stock Markets: Evidence from Vietnam” trên Tạp chí International Journal of Financial Studies, số 4, tháng 11/2023 – SCOPUS Q2, ESCI; Bài báo “Explainable Machine Learning for Financial Distress Prediction: Evidence from Vietnam” trên Tạp chí Data, số 7, tháng 11/2022 – SCOPUS Q2; Bài báo “Thực trạng thị trường xếp hạng tín nhiệm tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức” trên Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ, số 9, tháng 05/2022,...Bên cạnh đó, thầy cũng đã dẫn dắt rất nhiều nhóm sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học và đạt các giải về các cuộc thi nghiên cứu khoa học và học thuật khác nhau.

Về các hoạt động Đoàn - Hội khoa thầy Kim Long đã có những thành tích vô cùng nổi bật: Trưởng BTC các hoạt động như Banking Expert 2023, Banking Challenge 2023 là những cuộc thi học thuật có quy mô lớn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trong và ngoài trường tham gia và phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức chuyên ngành khác nhau nhờ vào đó các bạn sinh viên hiểu thêm về kiến thức mới và tạo ra giá trị cho bản thân.

Về hoạt động giảng dạy - gắn kết sinh viên, thầy Kim Long luôn được phản hồi tích cực từ mức đánh giá của các bạn sinh viên (trung bình khoảng 4.8/5). Ngoài ra, thầy luôn ủng hộ các bạn sinh viên tham gia các chương trình như Sức trẻ Ngân hàng, chào đón tân sinh viên và các chương trình ủng hộ từ thiện cho hoàn cảnh khó khăn từ các bạn sinh viên.

Thông điệp của thầy Kim Long muốn gửi tới các bạn sinh viên: “Hãy trải nghiệm nhiều hơn và tự tin hơn khi ở đại học để được sai và có thể sai, vì ở đại học các bạn có thể sai và không phải trả giá đắt như khi sau này các bạn đi làm.”

 

 

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page