TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

Đại học Ngân hàng TP HCM xét tuyển hơn 500 chỉ tiêu thạc sĩ

 

Đại học Ngân hàng TP HCM tuyển sinh 560 chỉ tiêu cho chương trình thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và Luật kinh tế.

Cụ thể, ngành Tài chính - Ngân hàng tuyển 405 chỉ tiêu, Quản trị Kinh doanh là 105 và Luật kinh tế cần 50 ứng viên. Đây là năm đầu tiên, Đại học Ngân hàng TP HCM tuyển sinh các chương trình Thạc sĩ theo hình thức xét tuyển, không thi tuyển. Trường hợp số lượng ứng viên dự tuyển nhiều hơn chỉ tiêu, Hội đồng tuyển sinh sẽ đánh giá dựa vào thành tích học tập bậc đại học.

Ứng viên đã tốt nghiệp hoặc đủ điều kiện tốt nghiệp đại học các ngành phù hợp với ngành dự tuyển, đồng thời, đạt trình độ tiếng Anh tương đương bậc ba theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc Việt Nam - VSTEP có thể nộp hồ sơ xét tuyển. Thời gian nhận hồ sơ là từ ngày 15/3 đến hết ngày 10/6.

Các ứng viên tốt không thuộc đối tượng trên vẫn có cơ hội dự tuyển sau khi hoàn thành các học phần bổ sung kiến thức: bốn môn, tương đương 12 tín chỉ cho thí sinh tốt nghiệp gần ngành và 6 môn - 18 tín chỉ đối với ứng viên tốt nghiệp khác ngành so với ba chương trình trên.

Nhà trường có tổ chức các lớp ôn tập và thi chứng chỉ tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Đại học Ngân hàng TP HCM là một trong 18 trường được tổ chức thi và cấp chứng chỉ VSTEP.

Xem chi tiết bài đăng tại: https://vnexpress.net/dai-hoc-ngan-hang-tp-hcm-xet-tuyen-hon-500-chi-tieu-thac-si-4446398.html
 

 

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page