TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

Chương trình Thực Tập Sinh Năng Động ABS Đợt 2 Năm 2019

Bản Việt là công ty Chứng khoán có thị phần lớn thứ 3 tại Việt Nam và là công ty duy nhất trong ngành có hiệu suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) trong 5 năm liên tục trên 25%. Ngoài ra, chúng tôi còn tự hào là công ty có hiệu suất làm việc của nhân viên cao nhất trong ngành.
Phòng ABS đi theo mô hình hướng về Môi giới trẻ. Chúng tôi đào tạo sinh viên từ năm 3, tuyển dụng các bạn ngay khi các bạn bắt đầu ra trường sau khi đã đầy đủ điều kiện, kiến thức và kỹ năng. 
Chính vì vận hành theo mô hình này, sinh viên là mối bận tâm của chúng tôi. Trải qua nhiều đợt đào tạo, chúng tôi nhận thấy rằng, sinh viên hiện nay thừa “tự tin” nhưng lại rất thiếu kỹ năng, thiếu định hướng cũng như năng lượng tích cực cho những môi trường đầy thách thức như chứng khoán.
Từ thực trạng đó, chương trình thực tập sinh năng động ABS ra đời và được “Kaizen” liên tục nhằm giúp cho các bạn trẻ nói chung tìm ra điểm mạnh yếu của mình, đồng thời xác định những tố chất cần thiết cho việc trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp.
Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ từ quý Khoa Ngân Hàng cùng nhau xây dựng một thế hệ sinh viên có ích và tự thân.


Hiện tại, Phòng ABS đang trong đợt tuyển Sinh viên thực tập với thông tin chi tiết sau:
-     Ðối tượng: Sinh viên từ năm 3, 4 không phân biệt chuyên ngành và có định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán.
-     Thời gian thực tập: 20/05/2019 - 20/08/2019
-     Ðịa điểm: Phòng giao dịch ABS – Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt.
-     Nơi nhận hồ sơ: Email phuoc.huynh@vcsc.com.vn hoặc đăng ký trên website: http://moigioinangdong.com/thuctap

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page