TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG 2022

“CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG 2022” là chương trình mang ý nghĩa nhân văn do Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân hàng tổ chức với các hoạt động gây quỹ và quyên góp nhằm mục đích thiện nguyện, lan tỏa yêu thương đến các em nhỏ ở mái ấm Thi Ân - giáo xứ Phước Bình. Những phần quà nho nhỏ sẽ được trao tặng đến các bé có hoàn cảnh khó khăn, éo le trong cuộc sống. Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân Hàng phát động gây quỹ nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các bạn sinh viên trong và ngoài trường bằng hình thức mua KHẨU TRANG và đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các thầy cô và các bạn. 

CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG 2022

Với mong muốn tăng thêm tinh thần “tương thân tương ái”, bên cạnh việc trao tặng các món quà, Liên chi Ngân hàng cũng tổ chức các hoạt động vui chơi để giao lưu, chia sẻ và thấu hiểu cuộc sống của các em cũng như giúp các em cởi mở, hòa nhập với cộng đồng hơn. 

CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG 2022

Chặng đường tình nguyện - trao gửi yêu thương đã chính thức khép lại. Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân hàng xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các bạn sinh viên đã ủng hộ chúng em để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó đặc biệt là cảm ơn các cô trong Ban Quản lý Mái ấm Thi Ân đã tạo điều kiện cho chúng em có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện và trao gửi những món quà ý nghĩa cả về tinh thần lẫn vật chất đến với các em nhỏ.

CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG 2022
CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG 2022

 

CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG 2022

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page