TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN T N SINH VIÊN KHOA NG N HÀNG - HI! K39 GENERATION

Vào ngày 20/10/2023, Chương trình Chào đón Tân sinh viên Khoa Ngân hàng - Hi! K39 Generation đã diễn ra thật bùng nổ tại Hội trường lớn, trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Chào đón tân sinh viên là chương trình thường niên do Đoàn khoa Ngân hàng tổ chức nhằm tạo ra sân chơi hấp dẫn cho các bạn sinh viên, giúp các bạn hiểu rõ hơn về HUB - nơi đồng hành cùng các bạn trong suốt những năm tháng đại học,... ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác tại Hi! K39 Generation.

Chương trình có sự tham dự của PGS. TS Phan Diên Vỹ - Trưởng khoa Ngân hàng; TS. Nguyễn Trung Hiếu - Phó trưởng khoa Ngân hàng; TS. Nguyễn Minh Nhật - Bí thư Đoàn trường; ThS. NCS. Trần Kim Long - Bí thư Đoàn khoa Ngân hàng, các khách mời đến từ COFFEE 24/24, CHINNO, NICI Germany. Với sự góp mặt của các đại biểu, các quý thầy cô Khoa Ngân hàng đã tạo nên một bầu không khí hết sức long trọng và đặc biệt hơn hết là sự tham gia đông đảo của các bạn Tân sinh viên của trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. 

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN T N SINH VIÊN KHOA NG N HÀNG  HI K39 GENERATION
PGS. TS. Phan Diên Vỹ - Trưởng khoa Ngân hàng
TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN T N SINH VIÊN KHOA NG N HÀNG  HI K39 GENERATION
TS. Nguyễn Minh Nhật - Bí thư Đoàn Trường

Sự trở lại của chương trình lần này, các bạn sinh viên đã cháy hết mình với những tiết mục văn nghệ đến từ các Giảng viên khoa Ngân hàng, các bạn CTV của Đoàn khoa Ngân hàng, những đội nhóm nhảy bên ngoài trường và hơn hết là “món quà” đặc biệt mà BTC mang lại cho các bạn sinh viên là các giai điệu rap trending không còn xa lạ với các bạn trẻ nữa là FREAKY. Bên cạnh đó, minigame là phần đặc trưng không thể thiếu của chương trình chào đón tân sinh viên.

Chương trình chào đón Tân sinh viên - Hi! K39 Generation là một trong những chương trình thật sự đáng nhớ đối với các bạn Tân sinh viên vì đã mang lại những thông tin bổ ích cũng như các tiết mục văn nghệ thật bùng cháy cùng với sự đặc sắc của các trò chơi nho nhỏ dành cho các bạn sinh viên sau các giờ học trên lớp. Và sau cùng, những chia sẻ thực tế, những món quà tinh thần ấy sẽ là một động lực, hành trang để các bạn bước tiếp trên chặng đường tiếp theo của mình.

Một số hình ảnh của chương trình.

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN T N SINH VIÊN KHOA NG N HÀNG  HI K39 GENERATION
TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN T N SINH VIÊN KHOA NG N HÀNG  HI K39 GENERATION

 

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page