TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

HỘI THAO VIỆT DÃ 2023

Hội thao Việt Dã là chương trình được phối hợp tổ chức bởi Đoàn khoa Ngân hàng và Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân hàng vào ngày 19/03/2023. Chương trình năm nay đã diễn ra một cách suôn sẻ và thành công rực rỡ ngoài mong đợi nhờ những sự đóng góp to lớn của từng thành viên trong đội ngũ BTC. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều sai sót chưa hoàn thiện, các bạn hãy gửi phản hồi ý kiến với chúng mình để cải thiện và khắc phục tốt hơn ở các chương trình sau nhé.

HỘI THAO VIỆT DÃ 2023
HỘI THAO VIỆT DÃ 2023

Những giọt mồ hôi, những nụ cười, những khoảnh khắc cùng nhau cố gắng hoàn thành những chặng đường đua thật ý nghĩa và đáng nhớ biết bao, chắc hẳn đây sẽ là một kỉ niệm khó quên của thời sinh viên HUB. Chúng mình xin cảm ơn và chúc mừng các bạn sinh viên đã xuất sắc đạt giải của chương trình Hội thao năm nay và các bạn chưa đạt giải cũng đừng hụt hẫng và buồn nhé. Sự cố gắng và nỗ lực, quyết tâm hết mình của mọi người đều được BTC chúng mình đánh giá cao và ghi nhận. Vì vậy danh sách kiểm dò điểm rèn luyện và giấy chứng nhận “Thanh niên khỏe” sẽ được BTC nhanh chóng hoàn thành trong thời gian sớm nhất để trao đến tay mọi người. Mọi người hãy theo dõi Đoàn khoa Ngân hàng và Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân hàng để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nha. 

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bạn sinh viên đã dành thời gian để tham gia Hội thao Việt dã 2023. Với sự nhiệt huyết, tinh thần máu lửa, quyết tâm giành giải thưởng của các bạn đã đóng góp phần nào tạo nên sự thành công của hội thao năm nay. Còn bây giờ chúng ta cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bạn sinh viên tham gia đã được chụp lại trong Hội thao thôi nào.

HỘI THAO VIỆT DÃ 2023
HỘI THAO VIỆT DÃ 2023

 

HỘI THAO VIỆT DÃ 2023
HỘI THAO VIỆT DÃ 2023
HỘI THAO VIỆT DÃ 2023

Đại diện BTC trao giải thưởng cho TOP 4 thí sinh về đích nhanh nhất.

 

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page