TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

HỘI THAO VIỆT DÃ 2022

Chương trình HỘI THAO VIỆT DÃ 2022 được phối hợp tổ chức bởi 02 đơn vị đó là Đoàn Khoa Ngân hàng và Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân hàng đã diễn ra vào ngày 03/04/2022 với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các bạn sinh viên HUB. Chúng mình xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn đã  tham gia và tạo nên sự thành công của Hội thao lần này. 

Chúng mình xin chúc mừng các bạn sinh viên đã đạt giải trong chương trình Hội thao lần này nhé. Và các bạn khác chưa may mắn thì đừng buồn, sự cố gắng, nỗ lực của từng bạn đều được BTC ghi nhận và đánh giá cao, một lần nữa xin chúc mừng các bạn vì đã hoàn thành chặng đua vừa qua. Danh sách kiểm dò sẽ được BTC tổng hợp trong thời gian sớm nhất, các bạn hãy theo dõi trang Đoàn khoa Ngân hàng và Liên chi Hội sinh viên khoa Ngân hàng để có thể kiểm dò thông tin nhé.

Bên cạnh đó, trong lúc Chương trình diễn ra không thể tránh khỏi những sai sót, mọi người vui lòng bỏ qua và góp ý để chúng mình có thể hoàn thiện hơn ở các chương trình tiếp theo. Một lần nữa BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn sinh viên đã quan tâm và tham gia chương trình, mong rằng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đoàn khoa Ngân hàng và Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân hàng trong những chương trình sắp tới.

Còn bây giờ hãy cùng chúng mình nhìn lại những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp của “Hội thao Việt Dã 2022” và chia sẻ cho chúng mình một vài khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn trong chặng đua vừa qua nha.

HỘI THAO VIỆT DÃ 2022
HỘI THAO VIỆT DÃ 2022
HỘI THAO VIỆT DÃ 2022
HỘI THAO VIỆT DÃ 2022
HỘI THAO VIỆT DÃ 2022

 

HỘI THAO VIỆT DÃ 2022

 

HỘI THAO VIỆT DÃ 2022
Đại diện BTC trao giải thưởng cho TOP 4 thí sinh về đích nhanh nhất

 

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page