TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

HỘI THAO VIỆT DÃ

 

"Trời vẫn ngát xanh, gió vẫn trong lành

Nhân một ngày đẹp trời bạn có nhớ Hội Thao Việt Dã".

Vậy là cuộc đua của chúng ta đã khép lại vào sáng chủ nhật ngày 18/04/2021. Mặc dù đã kết thúc hội thao nhưng khi nhớ lại khoảnh khắc các bạn vận động viên về đích, chúng mình vẫn cảm thấy bồi hồi như sáng ngày hôm ấy.

Đầu tiên Đoàn khoa Ngân hàng cùng Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân hàng vô cùng cảm ơn sự góp mặt của tất cả các bạn sinh viên trong chặng đua Việt Dã vừa qua. Và xin được chúc mừng các vận động viên đã xuất sắc hoàn thành chặng đua và nhận được những giải thưởng đến từ ban tổ chức.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc hội thao Việt Dã các bạn có thể cảm thấy tinh thần thể dục thể thao của sinh viên HUB đang ngày càng dâng trào chưa, thể hiện là có rất đông các bạn sinh viên tham gia và hoàn thành lộ trình.

Mệt thì mệt mà vui thì vui đúng không nào? Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các bạn sinh viên đã nhiệt tình tham gia hội thao Việt Dã. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đoàn khoa và Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngân hàng trong những chương trình sắp tới.

Còn bây giờ hãy cùng chúng mình nhìn lại những hình ảnh, những kỷ niệm thật đẹp của hội thao Việt Dã vừa qua nhé và cùng review cho chúng mình một vài khoảnh khắc của bạn trong cuộc đua nhé.

HỘI THAO VIỆT DÃ
HỘI THAO VIỆT DÃ
HỘI THAO VIỆT DÃ
HỘI THAO VIỆT DÃ
HỘI THAO VIỆT DÃ
HỘI THAO VIỆT DÃ
HỘI THAO VIỆT DÃ

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page