TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

Đoàn khoa Ngân hàng giao lưu với tân sinh viên K33 tại khu quân sự

ĐOÀN KHOA NGÂN HÀNG GIAO LƯU VỚI TÂN SINH VIÊN K33 TẠI KHU QUÂN SỰ

Tối ngày 15/09/2017, chương trình “Thăm quân khu quân sự K33” đã diễn ra tại Trung tâm giáo dục quốc phòng Dĩ An- Bình Dương,  mở màn cho chuỗi chương trình chào đón Tân sinh viên sắp tới Đoàn Khoa Ngân Hàng hứa hẹn sẽ đem đến cho tân sinh viên K33.

Sau một thời gian chuẩn bị, Đoàn Khoa Ngân Hàng đã mang đến K33 những trò chơi xua tan căng thẳng sau những ngày học tập, hơn nữa còn là tình thân, tình thương của các anh chị từ đại gia đình mang sắc áo đỏ Đoàn khoa Ngân Hàng đến các bạn sinh viên khóa K33 đầy năng động. Mở đầu chương trình là chuyến thăm các phòng nội trú ở các dãy nhà D,E, qua đó phần nào hiểu thêm những bỡ ngỡ, khó khăn nhưng cũng đầy ắp những kỉ niệm của các bạn tân sinh viên đối mặt ngày đầu quân sự. Bên cạnh những câu chuyện vui, buồn, các bạn CTV Đoàn Khoa Ngân Hàng còn san sẻ, động viên truyền đạt những kinh nghiệm học tập, vui chơi trong tháng đẹp nhất đời sinh viên này.

Tiếp đến, là những bước nhảy, những giọng ca được đông đảo các bạn tân sinh viên nhiệt tình cổ động đến từ CLB văn nghệ xung kích và CLB dân ca. Cuối cùng, phần được mong chờ nhất của chương trình cũng được vén màn là trò chơi “Điều kì diệu của những con số” đầy hài hước để gắn kết các bạn- những sinh viên năng động đến từ khắp nơi trên đất nước- gần nhau hơn, để tô điểm thêm cuộn phim kỉ niệm trong tháng quân sự tươi đẹp này, để các bạn tân sinh viên có những hồi ức đẹp, kinh nghiệm học tập tốt và đặt dấu chấm tròn cho một phần chặng đường tuổi trẻ trong các bạn.

Chuỗi chương trình chào tân sinh viên của Đoàn khoa Ngân hàng đã chính thức bắt đầu, chương trình đầu tiên-Thăm quân khu quân sự K33- đã khép lại thành công với những ấn tượng đẹp về thế hệ mới của trường - một thế hệ tràn đầy sức sống, nhiệt huyết. 

Một lần nữa, Đoàn Khoa Ngân Hàng cảm ơn các bạn đã quan tâm và tham gia cùng với chúng tớ trong chương trình Thăm quân khu quân sự K33  vừa qua. Hẹn gặp lại các bạn vào chương trình tiếp theo trong chuỗi chương trình chào tân sinh viên.

 Một số hình ảnh của chương trình giao lưu Tân sinh viên K33:

Đoàn khoa Ngân hàng giao lưu với tân sinh viên K33 tại khu quân sự
Đoàn khoa Ngân hàng giao lưu với tân sinh viên K33 tại khu quân sự
Đoàn khoa Ngân hàng giao lưu với tân sinh viên K33 tại khu quân sự
Đoàn khoa Ngân hàng giao lưu với tân sinh viên K33 tại khu quân sự

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page