TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin Học FLIC

 Trung tâm được thành lập vào tháng 4 năm 2006 có tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ. Năm 2014 sát nhập với Trung tâm Tin học lấy tên Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học FLIC. Là trung tâm giáo dục được thành lập với mục đích nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức về Ngoại ngữ và Tin học, từ cơ bản đến nâng cao. Nơi đây đã và đang không ngừng nỗ lực để đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên tài năng cho HUB.

Trung tâm Ngoại ngữ  Tin Học FLIC

   Flic là một trong những đối tác bền vững của Đoàn khoa Ngân. Hợp tác cùng Đoàn khoa ở nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau. Đồng hành với nhiều vai trò như là nhà tài trợ hiện kim, nhà tài trợ hiện vật,.. ở các chương trình chào đón tân sinh viên “Hi!K37 Generation”, “Hi!K38 Generation”, “Hi!K39 Generation”… Nhờ có sự hợp tác của Flic đã tạo động lực cho Ban Tổ chức giúp cho các chương trình này đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trung tâm Ngoại ngữ  Tin Học FLIC

Nhà tài trợ cho chương trình Hi!K37 Generation

Trung tâm Ngoại ngữ  Tin Học FLIC

Nhà tài trợ Bạc cho chương trình HiK38 Generation

Trung tâm Ngoại ngữ  Tin Học FLIC

Nhà tài trợ Hiện Kim cho chương trình Hi!K39 Generation

Trung tâm Ngoại ngữ  Tin Học FLIC

Cô Nguyễn Thị Ngọc Nga - Đại diện Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học FLIC tại chương trình chào đón Tân sinh viên Hi!K39 Generation

   Ở thời điểm hiện tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học FLIC đang hiện diện với vai trò là nhà tài trợ vàng cho cuộc thi học thuật Banking Expert 2023 – Chuyên viên ngân hàng trong thời đại số nơi mà các bạn sinh viên được thể hiện tài năng, mở rộng cơ hội học tập, bổ sung thêm những kiến thức để thích ứng nhanh chóng với sự biến đổi của công nghệ chuyển đổi số. Sự có mặt của Quý Nhà tài trợ trong chương trình này là một minh chứng cho sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt dành cho Đoàn khoa Ngân hàng. Là nguồn động lực to lớn để chương trình có được sự thành công cho đến bây giờ.

Trung tâm Ngoại ngữ  Tin Học FLIC

Nhà tài trợ Vàng cho chương trình  Banking Expert 2023

   Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học FLIC là nguồn động viên to lớn đối với ban tổ chức. Đoàn khoa Ngân hàng hy vọng trong tương lai sẽ cùng Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học FLIC hợp tác và cùng tạo ra những dự án giá trị và ý nghĩa hơn. 

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page