TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN PINTREE

Để nâng cao chất lượng giáo dục, khích lệ sinh viên học tập, vui chơi, giải trí, Đoàn khoa Ngân hàng đã hợp tác với nhiều đối tác và đơn vị hỗ trợ uy tín trong và ngoài nước. Một trong số đó là công ty chứng khoán Pinetree, một thành viên của tập đoàn Hanwha Hàn Quốc. 

  Công ty chứng khoán Pinetree được thành lập vào năm 2010, là một thành viên của tập đoàn Hanwha Hàn Quốc, một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Pinetree có mục tiêu trở thành công ty chứng khoán số một tại Việt Nam, với sứ mệnh mang lại giá trị cho khách hàng, cổ đông, đối tác và xã hội. Pinetree có vị trí và uy tín cao trong ngành chứng khoán, được công nhận bởi nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín.  

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN PINTREE

 Công ty chứng khoán Pinetree là đối tác quan trọng của Đoàn khoa Ngân hàng, đã hỗ trợ và hợp tác với Đoàn khoa ngân hàng với vai trò là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi học thuật Banking Expert 2023 – Chuyên viên ngân hàng trong thời đại số. Công ty chứng khoán Pintree không chỉ đóng vai trò là một trong những nhà tài trợ tài chính, mà còn là nguồn động viên lớn, đem lại sự thừa nhận và danh giá đối với những nỗ lực của các bạn sinh viên khi tham gia chương trình.   

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN PINTREE

 Chương trình Banking Expert vẫn đang trong những vòng thi cuối cùng, sự hợp tác của nhà tài trợ là động lực lớn để chương trình có được sự thành công cho đến thời điểm hiện tại. Đoàn khoa Ngân hàng rất trân trọng sự hợp tác của công ty chứng khoán Pinetree vì đã hỗ trợ và tài trợ cho chương trình “Banking Expert – Chuyên viên ngân hàng trong thời đại số” do Đoàn khoa Ngân hàng tổ chức. Đoàn khoa Ngân hàng tin rằng chương trình này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên và cộng đồng, đồng thời là cầu nối hợp tác giữa đoàn khoa Ngân hàng và công ty chứng khoán Pinetree. Đoàn khoa Ngân hàng hi vọng sự hợp tác này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển, có thể cùng Pinetree thực hiện nhiều dự án có giá trị và ý nghĩa hơn trong tương lai.

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page