TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

AIESEC

  Cùng đồng hành với Đoàn khoa Ngân hàng để tạo ra những cơ hội cho sinh viên xây dựng kỹ năng và kiến thức không chỉ vững về mặt học thuật mà còn về lãnh đạo và giao tiếp. Và AIESEC là một trong những đối tác hỗ trợ truyền thông bền vững cho đến thời điểm hiện tại, nơi sinh viên không chỉ học hỏi mà còn trải nghiệm sự đa dạng văn hóa và xây dựng lãnh đạo toàn cầu.  

   AIESEC là tổ chức thanh niên quốc tế thành lập từ năm 1948, hơn 70 năm phát triển và mở rộng đã trở thành một trong những tổ chức sinh viên lớn nhất và uy tín nhất thế giới. Luôn hướng đến mục tiêu phát triển khả năng lãnh đạo trẻ thông qua trao đổi tình nguyện và trải nghiệm môi trường thực tế cho các bạn trẻ trên toàn thế giới.  

AIESEC
AIESEC

   Mục tiêu của việc hợp tác nhằm mục đích khuyến khích sinh viên tham gia vào các hoạt động học thuật, nghệ thuật và xã hội để học có cơ hội mở rộng mối quan hệ và kỹ năng. Tạo điều kiện để sinh viên sáng tạo, học tập linh hoạt và đa dạng giúp tìm kiếm và phát triển sự nghiệp theo đúng sở thích và mục tiêu cá nhân. Qua hợp tác này, có thể hỗ trợ sinh viên trong việc phát triển kỹ năng và trải nghiệm quan trọng cho sự phát triển cá nhân và sự nghiệp sau này. 

   Đoàn khoa Ngân hàng rất tự hào và vinh dự khi được đồng hành cùng AIESEC cũng không ít các chương trình. Là đối tác hỗ trợ truyền thông cho các chương trình như: Dự án Sawasdee, YouthSpeak Form 2023, Heading for the Future Project, Carer X- Chance,…Và đặt biệt, AIESEC là đơn vị hỗ trợ cuộc thi học thuật “Banking Expert 2023 - Chuyên viên ngân hàng trong thời đại số”. AIESEC đóng vai trò vô cùng quan trọng với Đoàn khoa Ngân hàng, chính sự hỗ trợ AIESEC đã góp phần to lớn giúp Đoàn khoa Ngân hàng có thể tiếp cận gần hơn tới các bạn sinh viên trong khu vực TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó còn mang đến một sân chơi bổ ích, hấp dẫn và mới lạ đến với các bạn sinh viên. 

AIESEC

   Sự hợp tác và đồng hành của AIESEC là niềm tự hào to lớn của chúng tôi. Đoàn khoa ngân hàng rất mong rằng sẽ đồng hành cùng AIESEC trong những dự án tiếp theo để có thể mang đến những giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng sinh viên.

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page