TRỤ SỞ CHÍNH

  • Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.624

Chương trình giao lưu “Tìm hiểu về chính sách Bảo hiểm tiền gửi”

        Sáng 22/12/2018,Trường ĐH Ngân hàng Tp. HCM phối hợp với Bảo hiểm Tiền gửi VN  tổ chức Buổi giao lưu với chủ đề “Tìm hiểu về chính sách Bảo hiểm tiền gửi”

        Tham dự buổi giao lưu có ông Đào Quốc Tính – Tổng Giám đốc BHTGVN, ông Vũ Văn Long – Phó Tổng Giám đốc BHTGVN, bà Vũ Tuyết Lan – Trưởng phòng TTTT và các cán bộ các phòng ban tại Trụ sở chính BHTGVN. Về phía BHTGVN Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh có ông Dương Quốc Long – Giám đốc, ông Ngô Thanh Hưng – Phó Giám đốc,  bà Nguyễn Thị Bích Liên – Phó Giám đốc và đại diện các phòng ban thuộc BHTGVN Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh.
        Về phía Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh, có TS. Bùi Hữu Toàn – Q. Hiệu trưởng, NGƯT.PGS.TS.  Đoàn Thanh Hà – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Trần Phúc – Trưởng khoa Ngân hàng, ThS. Nguyễn Văn Sáu – Giám đốc Trung tâm HTSV cùng đại diện của các khoa, phòng ban và các em sinh viên.
       Phát biểu khai mạc buổi giao lưu TS. Nguyễn Trần Phúc – Trưởng khoa Ngân hàng Trường ĐH Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh hoan nghênh chào đón quý đại biểu đến từ BHTGVN cùng quý thầy cô và các em sinh viên. Hơn 40 năm hình thành và phát triển, Trường ĐH Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực kinh tế, tài chính – ngân hàng. Với mục tiêu trở thành Trường đại học định hướng nghiên cứu với chất lượng và đẳng cấp quốc tế, Trường sẽ cung cấp cho xã hội nhiều hơn nữa các chuyên gia và các nhà lãnh đạo cao cấp trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh; đồng thời sáng tạo và chuyển giao nhiều hơn nữa các kết quả nghiên cứu cho Ngành, các tổ chức, doanh nghiệp, xã hội và tiếp tục tạo môi trường thuận lợi hơn nữa để nuôi dưỡng, phát triển tài năng. Buổi giao lưu hôm nay không ngoài mục đích hợp tác đào tạo, nuôi dưỡng và cung cấp nhưng kiến thức nhằm bảo vệ quyền lợi người gửi tiền cho thế hệ tương lai.
        Ông Dương Quốc Long – Giám đốc BHTGVN Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ những mục đích chính của chính sách của BHTGVN là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền; góp phần duy trì sự ổn định của các tổ chức tín dụng; đảm bảo sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng. Với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện trong hoạt động chuyên môn để đạt được những thành tích cao trong vai trò, trách nhiệm của một định chế tài chính trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, BHTGVN mong muốn ngày càng đảm bảo sự phát triển lành mạnh của hệ thống ngân hàng. Giám đốc BHTGVN Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh hy vọng rằng, sau buổi giao lưu này, sinh viên Trường ĐH Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh sẽ có thêm những kiến thức bổ ích về lĩnh vực tài chính – ngân hàng nói chung và BHTGVN nói riêng, từ đó bảo vệ tốt hơn quyền lợi của người gửi tiền và góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của BHTG. 
        Không khí buổi giao lưu càng sổi nổi, hào hứng khi cuộc thi “Tìm hiểu về chính sách Bảo hiểm tiền gửi” bắt đầu. Các em sinh viên Trường ĐH Ngân hàng đã xuất sắc trả lời chính xác các câu hỏi của Chương trình và Ban Giám khảo. Ngoài ra, các sinh viên còn đặt ra các câu hỏi về chính sách BHTGVN. Kết thúc cuộc thi, hai đội xuất sắc đã được trao giải nhất và nhì.
        Kết thúc buổi giao lưu, ông Vũ Văn Long Phó – Phó Tổng Giám đốc BHTGVN gửi lời cám ơn tới Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy/cô đã tạo điều kiện để BHTGVN có cơ hội được đồng hành cùng các bạn sinh viên, hy vọng rằng các bạn sinh viên – những chủ nhân tương lai của đất nước, những người gửi tiền tiềm năng – sẽ có những đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành Ngân hàng nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường thông qua các hoạt động giao lưu, học tập, nghiên cứu.
Nguồn: http://buh.edu.vn/thong-bao-tin-tuc/chuong-trinh-giao-luu-tim-hieu-ve-chinh-sach-bao-hiem-tien-gui-9498.html

Khoa Ngân Hàng

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Quận Thủ Đức: Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.624

    khoanh@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page